Top 3 công ty nhập khẩu thịt lợn hàng đầu Việt Nam

Hình ảnh
1. Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Đầu tư An Bình nhập khẩu thịt lợn: Địa chỉ: 195 Định công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội (trong doanh trại quân đội) Điện thoại: (0243) 2929 888 Số Fax: (0243) 2929 888 Số nhân viên: 50 người Website: https://anbinhgroup.com.vn Giới thiệu chung công ty An Bình là nhà nhập khẩu và phân phối thực phẩm hàng đầu Việt Nam, chúng tôi rất hân hạnh mang đến cho đối tác là: các nhà phân phối thực phẩm, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng thực phẩm sạch, hay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, bổ dưỡng nhất và đủ vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngành nghề kinh doanh công ty Thực Phẩm Tươi Sống Thực Phẩm Đông Lạnh, thịt heo nhập khẩu Hải Sản Tươi Sống Thực Phẩm Khô Gia Vị - Chế Biến và Kinh Doanh Thực Phẩm Chế Biến Sẵn Sản phẩm dịch vụ 2. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Exp Việt Nam chuyên nhập khẩu thịt lợn Địa chỉ: D21, Dãy D, Khu TT Sư Đoàn 361, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm,Hà Nội Điện thoại: (024) 37502946 Số Fax: (024) 37502948 Email: thucphamexp@gmai

Thịt lợn tẩm ướp tỏi siêu ngon

Ướp thịt lợn này trong 5 giờ, trong túi ziplog. Ước gì tôi đã làm nó qua đêm, nhưng vẫn có một hương vị tốt đẹp. Trộn tất cả mọi thứ ngay trong túi (thêm một tép tỏi cho tốt), thịt là 3kg và lượng ướp là ổn.

Một mẹo nhỏ: đo dầu trước, sau đó là mù tạt, nó sẽ trượt ra khỏi muỗng đo từ cặn dầu! Đặt nhiệt trực tiếp lên vỉ nướng thành màu nâu ở tất cả các mặt, sau đó tiến hành nấu trên lửa gián tiếp trong khoảng một giờ (tôi muốn đảm bảo rằng thịt lợn đã thực sự được thực hiện).

Đây là công ty xứng đáng. Cắt lát thành các huy chương một inch và ăn kèm với khoai tây nghiền, đậu xanh và bánh mì tự làm. Pound bánh cho món tráng miệng. Hãy thử điều này, bạn sẽ không thất vọng!
Thịt lợn tẩm ướp tỏi

Nguyên liệu Thịt lợn tẩm ướp tỏi

Một loại nước xốt thơm ngon, ngọt ngào sử dụng xi-rô cây thích. Tuyệt vời với thịt gà hoặc thịt lợn thăn.

  •  2 muỗng canh mù tạt Dijon 
  • 1 muỗng cà phê dầu mè 
  • 3 tép tỏi, băm nhỏ 
  •  tiêu đen tươi để nếm 
  • 1 cốc xi-rô cây thích 
  • 0,5 kg thịt lợn thăn

Cách làm Thịt lợn tẩm ướp tỏi

Kết hợp mù tạt, dầu mè, tỏi, hạt tiêu và xi-rô cây thích. Cho thịt lợn vào đĩa nông và tráng kỹ bằng nước ướp. Đậy nắp, sau đó làm lạnh trong tủ lạnh ít nhất tám giờ, hoặc qua đêm.
Nướng sơ bộ cho nhiệt độ trung bình thấp. 

Loại bỏ thịt lợn từ nước ướp, và đặt sang một bên. Chuyển phần ướp còn lại vào một cái nồi nhỏ, và nấu trên bếp trên lửa vừa thấp trong 5 phút. 

Chải với dầu, và đặt thịt lên vỉ. Thịt lợn nướng, phết với nước ướp dành riêng, trong khoảng 15 đến 25 phút, hoặc cho đến khi nội thất không còn màu hồng. Tránh sử dụng nhiệt độ cao vì ướp sẽ bị cháy.

Chúc các bạn ngon miệng

Bạn có thể tham khảo bài viết: 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 công ty nhập khẩu thịt lợn hàng đầu Việt Nam

Thịt lợn tuyệt vời trong nồi nấu chậm

Sườn heo cay vị đào