Top 3 công ty nhập khẩu thịt lợn hàng đầu Việt Nam

Hình ảnh
1. Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Đầu tư An Bình nhập khẩu thịt lợn: Địa chỉ: 195 Định công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội (trong doanh trại quân đội) Điện thoại: (0243) 2929 888 Số Fax: (0243) 2929 888 Số nhân viên: 50 người Website: https://anbinhgroup.com.vn Giới thiệu chung công ty An Bình là nhà nhập khẩu và phân phối thực phẩm hàng đầu Việt Nam, chúng tôi rất hân hạnh mang đến cho đối tác là: các nhà phân phối thực phẩm, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng thực phẩm sạch, hay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, bổ dưỡng nhất và đủ vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngành nghề kinh doanh công ty Thực Phẩm Tươi Sống Thực Phẩm Đông Lạnh, thịt heo nhập khẩu Hải Sản Tươi Sống Thực Phẩm Khô Gia Vị - Chế Biến và Kinh Doanh Thực Phẩm Chế Biến Sẵn Sản phẩm dịch vụ 2. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Exp Việt Nam chuyên nhập khẩu thịt lợn Địa chỉ: D21, Dãy D, Khu TT Sư Đoàn 361, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm,Hà Nội Điện thoại: (024) 37502946 Số Fax: (024) 37502948 Email: thucphamexp@gmai

Thịt lợn tuyệt vời trong nồi nấu chậm

Công thức này thật tuyệt vời! Mọi người trong gia đình tôi đều yêu thích nó. Tôi đã có một chút lo lắng vì đây là lần đầu tiên tôi sử dụng nồi nấu chậm và các hướng dẫn nói 'nấu ở mức thấp trong 4 giờ', trong khi trong i (lập trình thời gian hình bầu dục Rival 6 qt), tùy chọn 4 giờ nằm ​​trong ' Nhiệt độ cao. Đó không phải là một vấn đề cả. 4 giờ là khoảng thời gian hoàn hảo cho món thịt lợn  của tôi. Tôi làm theo hướng dẫn của bức thư vì các thành phần có vẻ hoàn hảo --- và chúng là như vậy.

Đối với rượu vang, tôi đã sử dụng loại rượu mà tôi đã uống tối hôm đó, một chiếc taxi sauvignon. Ngoài ra, giữa chừng thời gian nấu tôi đã đâm thịt lợn vài lần để nước sốt ngấm vào.

Tôi phục vụ món này với một ít khoai tây nghiền (món ăn hoàn hảo vì còn nhiều nước sốt). Tôi đã làm đặc nước sốt một chút sau khi thịt lợn được nấu chín và được lấy ra khỏi nồi nấu chậm. Tôi đã sử dụng 2 muỗng canh bột ngô và đủ nước để hòa tan nó và loại bỏ bất kỳ cục u. Tôi đổ thứ này vào crockpot và khuấy trong một phút và để nó ngồi trong một nhiệt độ cao trong 10 phút. Thật tuyệt vời !

 Thịt lợn tuyệt vời trong nồi nấu chậm

Nguyên liệu Thịt lợn tuyệt vời trong nồi nấu chậm

Điều này sẽ tan chảy trong miệng của bạn! Thịt lợn thăn này ngâm nước ép ngon khi nấu. Hãy chắc chắn để phục vụ au jus ở bên - thật tuyệt vời! Công thức này rất đơn giản, bạn sẽ thích nó!
  • 1 (2 pound) thịt lợn thăn 
  • 1 muỗng hỗn hợp súp hành khô 
  • 1 ly nước 
  • 3/4 chén rượu vang đỏ 
  •  
  • 3 muỗng canh tỏi băm 
  • 3 muỗng canh nước tương 
  • hạt tiêu đen mới xay

Cách làm Thịt lợn tuyệt vời trong nồi nấu chậm

Đặt thăn thịt lợn vào nồi nấu chậm với nội dung của gói súp. Đổ nước, rượu và nước tương lên trên, biến thịt lợn thành áo khoác. 

Cẩn thận rải tỏi lên thịt lợn, để càng nhiều thịt nướng trong khi nấu càng tốt. Rắc hạt tiêu, đậy nắp và nấu ở chế độ thấp trong 4 giờ.


Chúc các bạn ngon miệng

Bạn có thể tham khảo bài viết: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 công ty nhập khẩu thịt lợn hàng đầu Việt Nam

Sườn heo cay vị đào